Chạy Việt Dã Của AIA Hơn 1.000 VĐV Lan Tỏa Điều Tích Cực

Chạy việt dã của AIA

Chạy việt dã của AIA vừa được tổ chức cách đây không lâu, có tên là “Tam Thanh cùng AIA chào ngày mới 2024. Đây là giải chạy vì cộng đồng thu hút đến hơn 1000 VĐV tham gia.

Mục đích sự kiện chạy việt dã của AIA

Ý nghĩa của chương trình 
Ý nghĩa của chương trình

Được biết, chương trình nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa thể thao, kích cầu du lịch năm 2024. Chương trình diễn ra tại bãi biển Tam Thanh, thành phố Nam Kỳ, tỉnh Quảng Nam và sáng 23/06 vừa qua. 

Theo đó, sự kiện do UBND xã Tam Thanh phối hợp cùng với Văn phòng Tổng Đại lý AIA tại địa phương tổ chức. Ngay khi vừa phát động, chương trình đã thu hút hơn 1.000 vận động viên có mặt từ sáng sớm.

Các hoạt động đa dạng

Chương trình chạy việt dã của AIA đã mang đến một trải nghiệm khó quên trong lòng các vận động viên tham gia. 

Cuộc đua chính

Được biết, trong cuộc thi sẽ có 2 cự ly chính là 5km và 7km. Điều này cho phép người tham gia có thể lựa chọn thử thách phù hợp với khả năng, sức khỏe của mình. Cho dù người mới bắt đầu hay là các vận động viên chuyên nghiệp. Chính sự đa dạng này không chỉ tăng sự hấp dẫn mà còn giúp tất cả mọi người cảm thấy gần gũi và yêu thích hoạt động.

Cung đường chạy dọc sông Trường Giang giúp các vận động viên tham gia có cơ hội được hòa mình với thiên nhiên, cùng những bãi cát trắng mịn, tận hưởng không khí biển trong lành. 

Các vận động viên vô cùng hăng hái tham gia hoạt động
Các vận động viên vô cùng hăng hái tham gia hoạt động

Một số hoạt động bên lề

Không chỉ dừng lại ở cuộc đua, sự kiện chạy việt dã của AIA còn tổ chức một số hoạt động bên lề phong phú. Dọc đường chạy, ban tổ chức bố trí các trạm hỗ trợ dinh dưỡng cung cấp nước cùng thức ăn nhẹ giúp các vận động viên có thể duy trì năng lượng suốt cuộc đua. 

Ngoài ra, những con đường thuyền thúng độc đáo hay nghệ thuật văn hóa cộng đồng tại làng Bích họa Tam Thanh cũng là một trong những điểm đặc biệt của sự kiện được mọi người yêu thích. 

Ý nghĩa chương trình

Sự kiện chạy việt dã của AIA góp phần nâng cao sức khỏe, hỗ trợ phát triển du lịch địa phương
Sự kiện chạy việt dã của AIA góp phần nâng cao sức khỏe, hỗ trợ phát triển du lịch địa phương

Có thể nói đây không chỉ đơn thuần là một sự kiện thể thao, giải chạy việt dã “Tam Thanh cùng AIA chào ngày mới” 2024 đã góp phần khá lớn trong việc quảng bá du lịch địa phương. 

Tham gia chạy việt dã của AIA, các vận động viên đã phần nào thấy được nét đẹp nguyên sơ có tại làng chài Tam Thanh. Đồng thời, cảm nhận được sự hiếu khách, chân thành của người dân nơi đây. 

Chính điều này đã tạo điểm nhấn văn hóa, góp phần thúc đẩy dịch vụ du lịch cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương nơi đây. 

Những hoạt động trong ngày của chương trình đã giúp mọi người nâng cao nhận thức về sức khỏe, khuyến khích cộng đồng duy trì thói quen tập thể dục cũng như chăm sóc bản thân. 

Ngoài việc cải thiện sức khỏe, sự kiện chạy việt dã của AIA còn là cơ hội tuyệt vời để các vận động viên tạo ra các kết nối xã hội mới. Việc cùng nhau tham gia một hoạt động tập thể giúp người tham gia dễ dàng giao lưu, kết bạn và chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ.

Cảm xúc của những người tham gia

Ban tổ chức, vận động viên hào hứng sau khi sự kiện kết thúc
Ban tổ chức, vận động viên hào hứng sau khi sự kiện kết thúc

Sau khi chương trình chạy việt dã của AIA kết thúc, phía ban tổ chức cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì đã diễn ra. Trong khi đó, nhiều vận động viên cho biết họ rất phấn khởi và vui mừng khi được tham gia. Đây không chỉ là cơ hội được thử sức mình với bộ môn thể thao thú vị mà còn được hòa mình vào đám đông cùng một mục tiêu.

Ông Đặng Văn Bình, Giám đốc Bộ phận Phát triển Năng lực AIA Việt Nam chia sẻ rằng: “Thông qua giải chạy việt dã của AIA, chúng tôi muốn lan tỏa và khuyến khích tất cả mọi người nâng cao sức khỏe bằng việc tham gia những hoạt động thể chất. Sự đồng hành, chung sức của AIA Việt Nam tại sự kiện này là hành động cụ thể, chứng minh rõ ràng nhất 

việc thương hiệu luôn khuyến khích cộng đồng hướng tới cuộc sống tươi khỏe hơn, lâu hơn cũng như hạnh phúc hơn”.

“Qua chương trình lần này, tôi cảm thấy yêu thích môn chạy bộ hơn. Nó khiến con người mình khỏe khoắn, tươi trẻ hơn nhiều. Hy vọng trong tương lai, sẽ có nhiều sự kiện hơn để chúng tôi có thể tham gia”, anh H.N chia sẻ.

“Một chương trình vô cùng ý nghĩa, hơn cả tuyệt vời. Chúc mừng tất cả các VĐV đã hoàn thành chương trình chạy việt dã của AIA”, chị M.B xúc động. 

Kết luận

Chạy việt Dã của AIA đã không chỉ là một sự kiện thể thao thành công mà còn là nơi lan tỏa nhiều điều tích cực. Những chia sẻ và câu chuyện từ những người tham gia chính là nguồn cảm hứng vô tận, khuyến khích mọi người tăng cường thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe.