Khám Phá Về Trần Nhôm Giả Gỗ – Ứng Dụng Trong Đời Sống

Trần nhôm giả gỗ

Trần nhôm giả gỗ mang nhiều điểm mạnh khi có tuổi thọ sử dụng vô cùng lâu dài, có tính thẩm mỹ cao. Chưa kể, bạn có thể tìm kiếm những dòng này với bảng giá cực kỳ rẻ đi đôi với chất lượng tốt. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn chưa kể rõ về dòng sản phẩm này mang ứng dụng như thế nào đúng chứ? Sau đây, Bách khoa Việt Nam cung cấp nhiều thông tin giới thiệu về vật liệu này cho bạn tham khảo nhé!

Khám phá dòng sản phẩm trần nhôm giả gỗ

Đầu tiên, trần nhôm giả gỗ được biết đến là vật liệu được sử dụng để thay thế cho những loại gỗ tự nhiên. Hơn hết, dòng sản phẩm này có giá thành vô cùng hợp lý, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Chưa dừng lại ở đó, chúng còn giúp tạo ra một không gian đầy ấm cúng, sang trọng và có tính hiện đại rất cao.

Hệ trần này được làm từ vật liệu hợp kim, nhôm cao cấp, bền bỉ. Bên ngoài sẽ được phủ thêm 1 lớp sơn tĩnh điện đẹp mắt, tránh tình trạng bong tróc hoặc bị gỉ sét. Chính vì thế mà dòng vật liệu này luôn được ưu ái lựa chọn khi người mua có nhu cầu xây dựng nhà cửa.

Hiện nay, sản phẩm có mẫu mã rất phong phú, đa dạng màu sắc, nhiều mức giá thành khác nhau. Bạn dễ dàng tìm thấy trần nhôm vân gỗ ở các đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường Việt Nam. 

Khám phá dòng sản phẩm trần nhôm giả gỗ cho công trình
Khám phá dòng sản phẩm trần nhôm giả gỗ cho công trình

Tổng hợp những ưu điểm vượt trội của trần nhôm giả gỗ

Sở dĩ trần nhôm vân gỗ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng do có nhiều ưu điểm như sau:

  • Dòng này có mức độ bền màu cực kỳ lâu dài, sau khi lau chùi nhiều lần cũng ít khi xảy ra tình trạng bị bong tróc sơn. 
  • Trần nhôm giả gỗ có ưu điểm hấp thụ được âm thanh, giúp cách âm rất tốt cũng như giảm đi những tiếng ồn xung quanh nhà.
  • Trọng lượng khá nhẹ, hỗ trợ công việc vận chuyển của công trình
  • Khả năng giảm ánh sáng và phản xạ nhiệt vô cùng tốt
  • Kết cấu gọn gàng, không rườm rà, việc lắp ráp sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều lần.
  • Kích cỡ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của người mua.
Tổng hợp ưu điểm vượt trội của sản phẩm trần nhôm vân gỗ
Tổng hợp ưu điểm vượt trội của sản phẩm trần nhôm vân gỗ

Phân loại trần nhôm giả gỗ có những dòng nào hiện nay?

Trần vân nhôm gỗ ở thị trường được bày bán với số lượng mẫu mã vô cùng phong phú. Sau đây sẽ liệt kê 1 trong số những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi khách hàng nhé:

Trần nhôm giả gỗ B Multi

B Multi – Shaped đang được cung cấp với 4 kích cỡ khác nhau, có chiều rộng từ 30 cho đến 180mm. Những thanh trần được thiết kế đa dạng nhằm dễ dàng lắp đặt trong cùng 1 khung xương. Từ đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc vô cùng độc đáo, hiện đại, mới lạ nhất. Phụ thuộc vào nhu cầu mỗi người sẽ chọn ra dòng sản phẩm thích hợp với không gian sinh sống của mình. 

Mẫu trần nhôm gỗ B Multi đa dạng kích cỡ
Mẫu trần nhôm gỗ B Multi đa dạng kích cỡ

Trần vân giả gỗ ốp U – Shape

Trần nhôm gỗ sẽ được thiết kế với những thanh dài mang hình dáng chữ U. Kích cỡ trung bình dao động từ 30mm – 50mm, chiều cao từ 50mm cho đến 100mm. Về phần chiều dài của sản phẩm sẽ được thiết kế bám sát với yêu cầu của từng khách hàng. Tương tự với các dòng khác, nhôm gỗ trần ốp U cũng được làm từ kim loại cao cấp, có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Trần thanh nhôm giả gỗ dạng Caro

Trần nhôm giả gỗ Caro được chia làm 2 loại bao gồm: hình vuông và tam giác. Cả 2 loại này đều có những đặc trưng riêng về mặt kích cỡ, cho nên muốn ứng dụng cho công trình bạn cần chú ý. Nhờ vào kỹ thuật sơn màu chuyên nghiệp, dòng trần gỗ Caro này mang lại tuổi thọ sử dụng rất lâu dài. Đồng thời, người tiêu dùng nhìn ngắm bất kỳ chỗ nào cũng sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Trần nhôm vân gỗ G – Shaped

Trần nhôm gỗ G được cấu tạo từ những thanh vật liệu có độ rộng từ 100mm cho đến 150mm. Với độ dày 0.6mm, có chiều cao cố định là 15mm, chiều dài được thiết kế trên yêu cầu của khách.

Thế nhưng loại trần này được đánh giá không mang lại quá nhiều công dụng cho người dùng. Tuy nhiên, chúng vẫn có nhiều ưu điểm như: chống oxy hóa, chống thấm nước, chống bào mòn, cách âm, …

Mẫu trần nhà nhôm vân gỗ G đa dạng màu sắc
Mẫu trần nhà nhôm vân gỗ G đa dạng màu sắc

Ứng dụng của trần nhôm giả gỗ trong đời sống

Vật liệu trần nhôm vân gỗ được nhiều khách hàng quan tâm bởi mang lại biện pháp tối ưu hoá cho các công trình:

  • Trần nhôm vân gỗ sử dụng trong phòng khách
  • Trần nan nhôm vân gỗ được dùng tại các trường học
  • Sử dụng trần vân gỗ cho bệnh viện
  • Mẫu trần nhôm giả gỗ tại mái hiên của biệt thự, chung cư, căn hộ, ….
  • Trần nhôm gỗ ứng dụng tại văn phòng
  • ….
Những ứng dụng hữu ích của trần nhôm giả gỗ trong đời sống
Những ứng dụng hữu ích của trần nhôm giả gỗ trong đời sống

Kết luận

Tóm lại bài viết này đã mang các thông tin về sản phẩm trần nhôm giả gỗ được sử dụng tại công trình cho bạn. Đây chính là biện pháp tốt cho những ai đang có nhu cầu xây dựng nhà cửa, doanh nghiệp, … Cùng với mẫu mã đa dạng, nhiều công năng tốt, chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể thiếu đi cho công trình đấy nhé!